Review Rượu vang pháp Château Croix Mouton 2020

 Bạn đang xem một trong những chai rượu vang Bordeaux tốt nhất.

Giới thiệu Château Croix Mouton 2020

Hãy đọc chi chú này,

Của nhà phê bình Jeff Leve/The Wine Cellar Insider dành cho Château Croix Mouton 2020:

Đậm đà vừa phải, tươi sáng và có vị trái cây, với kết cấu mềm mại và quả mọng ngọt ngào, rực rỡ trên mũi và vòm miệng. Rượu được hoàn thiện với hậu vị ngon ngọt, cam thảo, gia vị và đất, nhuốm màu anh đào.

Đây là một trong những loại rượu vang Bordeaux giá trị tốt nhất. Bạn có thể thưởng thức ngay khi mua về và nên mua nhiều chai để tiết kiệm hơn.

Tiếp theo đây là những gì làm cho chai Chateau Croix Mouton trở nên đặc biệt như vậy.

Rượu vang pháp Château Croix Mouton 2020

Chateau croix mouton thuộc Bordeaux Supérieur

Bạn biết rồi đó,

Bordeaux Supérieur là một loại rượu vang đỏ được sản xuất tại khu vực Bordeaux, Pháp.

Nó được làm từ các giống nho truyền thống của Bordeaux, như Cabernet Sauvignon, Merlot và Cabernet Franc.

Những trái nho được sử dụng để làm Bordeaux Supérieur phải được thu hoạch từ những vườn nho nằm trong khu vực Bordeaux AOP (Appellation d’Origine Protégée), và rượu vang phải đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nhất định mới được ghi nhãn là Bordeaux Supérieur.

Loại rượu vang này được coi là một bước tiến về chất lượng so với các loại rượu vang Bordeaux AOP thông thường, với hương vị đậm đà, tròn đầy và khả năng lão hóa tốt.

Chateau croix mouton có phong cách “Savory and Classic Red“

Đây là phong cách mà những người sành vang sẽ nhận ra ngay là loại rượu vang đỏ với hương vị phức tạp và đậm đà.

  • Nó sẽ được làm từ các giống nho truyền thống như Cabernet Sauvignon, Merlot hoặc Pinot Noir,
  • Được ủ trong thùng gỗ sồi để tạo nên độ sâu và phức hợp cho hương vị.
  • Sẽ được kết hợp với các món ăn nặng.
  • Là một trong những loại rượu vang quan trọng trong nhiều bộ sưu tập rượu vang.

Chateau croix mouton là rượu vang đỏ pha trộn Bordeaux.

Bạn sẽ nhầm nếu nói rằng rượu vang Château Croix Mouton được làm hoàn toàn từ giống nho Merlot.

Trên thực tế nó là “Bordeaux Blend Red Wine” với công thức pha trộn độc quyền từ nhà sản xuất Jean-Philippe Janoueix Domaines từ các giống nho: Merlot, Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Malbec & Petit Verdot.

Cuối cùng,

Chateau croix mouton 2020 đạt 2 giải vàng và 1 bạc ở cuộc thi rượu vang quốc tế.

Cụ thể:

Điều đó đủ để nói lên Chateau croix mouton là chai rượu vang Pháp nên có trong bộ sưu tập rượu vang của bạn ngay hôm nay.

Château Croix Mouton 2020

Nhà sản xuất Jean-Philippe Janoueix Domaines

Jean-Philippe Janoueix Domaines là một nhà sản xuất rượu vang Bordeaux với một bộ sưu tập các lâu đài nằm trong các vùng Saint-Georges-Saint-Émilion và Grand Cru của Saint-Émilion, cũng như Pomerol và Bordeaux Supérieur.

Người sáng lập Jean-Philippe Janoueix đến từ gia đình làm rượu vang ở Bordeaux được kính trọng.

Người sáng lập Jean-Philippe Janoueix

Công ty gia đình được thành lập vào năm 1898 bởi Joseph Janoueix, và Jean-Philippe Janoueix thành lập chi nhánh riêng của công ty vào năm 1994.

Hiện nay, ông đã tích lũy được một danh mục rượu gồm Château Haut-Pontet và Château La Confession (Saint-Émilion), Château Croix-Mouton (AOC Bordeaux Supérieur), cũng như Château La Croix Saint-Georges và Château Sacre Coeur (Pomerol).

Mảnh đất  nho 4 hecta (10 acre) tại La Croix Saint-Georges được trồng chủ yếu là giống nho Merlot (91%), với phần còn lại dành cho giống nho Cabernet Franc (9%). Những cây nho này trung bình đã được trồng từ 38 năm và được trồng trong khu vực tam giác Pomerol.

Với truyền thống và kinh nghiệm như vậy, Jean-Philippe Janoueix Domaines luôn tạo ra những thương hiệu rượu vang thượng hạng nhất cho vùng Bordeaux của Pháp.

Cách để thưởng thức rượu vang Chateau croix mouton

Bước 1: Chọn chai rượu vang Chateau Croix-Mouton có năm sản xuất và ủ thích hợp. Theo nhiều chuyên gia, để bộc lộ đầy đủ các hương vị của rượu vang Chateau Croix-Mouton, nên chọn các chai rượu được ủ ít nhất 1-3 năm trong các thùng gỗ sồi chất lượng.

Bước 2: Mở chai rượu vang và đổ rượu vào bình Decanter. Nếu bạn thưởng thức rượu khi còn trẻ, Chateau Croix-Mouton nên được “thở” trong bình Decanter trong khoảng 1 giờ. Điều này cho phép hương vị rượu phát triển lẫn trở nên hài hòa hơn.

Bước 3: Chuẩn bị ly và khay. Chateau Croix-Mouton thường được thưởng thức trong ly uống rượu vang đỏ lớn và được đặt trên khay để dễ dàng di chuyển và giữ vệ sinh.

Bước 4: Đổ rượu vang Chateau Croix-Mouton vào ly. Sau khi rượu được “thở” đủ thời gian trong bình Decanter, đổ rượu vào ly đầy khoảng 1/3 để tận hưởng được hương thơm và vị ngon của rượu.

Bước 5: Thưởng thức rượu.

Nếu rượu vang Chateau Croix-Mouton được ủ thêm từ 2-7 năm trong chai lẫn trong các hầm chứa tự nhiên trước khi chạm đến tay khách hàng, hương vị sẽ bộc lộ đầy đủ tiềm năng hương vị.

Hãy thưởng thức từng ngụm rượu một và để rượu lâu trên lưỡi để cảm nhận được tất cả các hương vị phức tạp của rượu vang Chateau Croix-Mouton.

Chúc bạn thưởng thức rượu vang ngon!

Lời cuối gửi đến bạn

Hãy mua rượu vang Chateau Croix Mouton để thưởng thức hương vị tuyệt vời của rượu vang Pháp. Với các chai rượu được ủ thích hợp, Chateau Croix-Mouton sẽ bộc lộ đầy đủ tiềm năng hương vị và mang đến cho quý khách trải nghiệm thưởng thức rượu vang đích thực.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt mua rượu vang Chateau Croix-Mouton và được tư vấn về sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Cám ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Wine Wander – Hầm rượu vang ngon nhập khẩu uy tín, giá rẻ TP.HCM

Các liên kết khác đến Wine Wander

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 bí kiếp giúp bạn mua rượu vang ngon giá rẻ

7 chai rượu vang gói quà tết đẹp, có giá trị cao 2024

Tìm hiểu giống nho làm rượu vang Merlot