Rượu vang 1982 Ug Bordeaux giá bao nhiêu?

 Rượu vang 1982 là một nhãn hiệu rượu vang Pháp giá rẻ.

Và đang có 3 loại ở thị trường rượu vang Việt Nam.

Nếu bạn muốn biết nhiều hơn về rượu vang 1982,

Hãy cùng Wine Wander tìm hiểu cụ thể về rượu vang 1982 trong bài viết này nhé!

Chúng ta sẽ bắt đầu với:

Rượu vang 1982 là gì và có mấy loại?

Review rượu vang 1982

Rượu vang 1982 là một loại rượu vang được sản xuất bởi Bordeaux Families ở vùng Bordeaux của Pháp.

Đây là một dòng rượu vang giá rẻ nhưng rất đáng để thử.

Rượu được làm từ các giống nho nổi tiếng như Cabernet Franc, Sauvignon Blanc, Cabernet Sauvignon và Merlot, cho ra hương vị phức hợp và độ chín tuyệt vời.

Dựa vào giống nho và pha trộn mà rượu vang 1982 được chia thành 3 loại:

  • Rượu vang 1982 Ug Bordeaux
  • Rượu vang 1982 Bordeaux AOC
  • Vang bịch 1982 Merlot 3L

Rượu vang 1982 Ug Bordeaux (trắng và đỏ)

Dòng vang 1982 Ug Bordeaux được chia thành 2 loại vang trắng và vang đỏ cụ thể như sau:

Rượu vang 1982 Cabernet Franc

Mình được trải nghiệm chai rượu vang đỏ 1982 Cabernet Franc ở nhà một người bạn và đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Chai rượu này được làm từ giống nho Cabernet Franc nổi tiếng của Pháp và được pha chế riêng tại vùng Bordeaux, cho ra hương vị đặc trưng của những loại trái cây và một mùi vị tinh tế, để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người thưởng thức.

Nồng độ nhẹ khoảng 13.5% làm cho rượu vang 1982 Cabernet Franc là một lựa chọn tuyệt vời cho cả nam giới và nữ giới. Chai rượu này có độ chua vừa phải, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo khi kết hợp với các món thịt đỏ.

Bên cạnh đó, hình thức đóng gói hộp 6 chai cũng làm cho sản phẩm này trở nên phù hợp để làm quà tặng rượu vang ý nghĩa.

Chai rượu vang 1982 Cabernet Franc không chỉ có hương vị tuyệt vời, mà còn có một diện mạo sang trọng và lịch sự, phù hợp để dùng trong những dịp quan trọng hoặc để sưu tầm.

Với tất cả những đặc điểm nổi bật của mình, vang 1982 Cabernet Franc là một sản phẩm không thể bỏ qua đối với những ai đam mê và yêu thích rượu vang.

Khi uống chai rượu này,

Mình cảm nhận được sự tròn đầy của hương vị, từ hương thơm ngọt ngào của trái cây đến sự cân bằng hoàn hảo giữa chua và ngọt. Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời và mình tin rằng ai yêu thích rượu vang cũng không thể bỏ qua chai rượu vang đỏ giá rẻ 1982 Cabernet Franc này.

Rượu vang 1982 Ug Bordeaux Cabernet Franc

Rượu vang 1982 Sauvignon Blanc

Mình đã từng có dịp thưởng thức chai rượu vang trắng 1982 Sauvignon Blanc và thật sự bất ngờ với chất lượng của nó.

Nồng độ nhẹ chỉ 12.5% làm cho chai rượu này dễ uống và hương vị tinh tế, chua nhẹ thực sự kích thích được vị giác của mình.

Mình nhớ mãi hương vị đặc trưng của chai rượu Sauvignon Blanc năm 1982 này, một hương vị thanh mát, tươi mới và đầy sảng khoái. Điều đặc biệt hơn nữa là chai rượu vang trắng 1982 Sauvignon Blanc có thể được sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, từ bữa ăn hàng ngày đến buổi tiệc liên hoan hoặc ngày lễ.

Mình muốn khuyên các bạn nên thử thưởng thức chai rượu vang trắng 1982 Sauvignon Blanc này. Đó là một sản phẩm đa năng, đáp ứng được nhiều đối tượng khác nhau và đóng chai dung tích 750ml sang trọng và tiện lợi.

Hãy thưởng thức cùng thịt gia cầm nướng, hải sản hay salad để tận hưởng trọn vẹn hương vị đặc trưng của chai rượu vang trắng 1982 Sauvignon Blanc.

Nếu bạn phân vân giữa 2 chai vang này, mình sẽ giúp bạn phân biệt chúng đơn giản hơn:

Rượu vang 1982 trắng và đỏ
VANG 1982 SAUVIGNON BLANCVANG 1982 CABERNET FRANC
Làm từ giống nho Sauvignon BlancLàm từ giống nho Cabernet Franc
Có hương vị tinh tế, nhẹ nhàng và có độ chua nhẹ. Nó có mùi thơm của trái cây và hoa quả, tạo nên sự thanh mát và sảng khoái cho người thưởng thức.

Đây là một chai vang đa năng, thích hợp để uống trong nhiều dịp khác nhau và kết hợp tuyệt vời với các món hải sảnsalad và thịt gia cầm nướng.
Có hương vị đậm đà, sâu sắc và đầy mạnh mẽ. Mùi thơm của loại trái cây đen và gia vị là điểm nhấn của chai rượu này. Độ chua vừa phải của nó làm cho nó phù hợp để kết hợp với các món thịt đỏ.

So sánh vang 1982 Sauvignon Blanc và Cabernet Franc

Rượu vang 1982 AOC Bordeaux

Trong họ rượu vang 1982, chắc hẳn bạn cũng sẽ gặp dòng AOC Bordeaux này khi tìm kiếm rượu vang Pháp ngon giá rẻ,

Và đây là những trải nghiệm của mình.

Khi lắc ly rượu vang đỏ này, mình đã được đón nhận bởi một hương thơm phức hợp của các loại trái cây, vani, mâm xôi đen và cherry đen.

Khi mình thử rượu, mình đã có được một trải nghiệm thật sự tuyệt vời. Rượu vang 1982 AOC Bordeaux có độ cân bằng tốt và hậu vị êm mượt.

Mình đã cảm nhận được sự hòa quyện giữa các tầng lớp hương hoa phảng phất của giống nho Cabernet Sauvignon và sự tinh tế có trong nho Merlot vùng Bordeaux. Chất chát êm ái tạo cảm giác đi từ cung bậc thấp đến cao, axit chua thấp, không hăng, các tầng lớp tannin vững tại cấu trúc rượu nhung mượt, chắc chắn, hậu vị êm.

Đặc biệt, mình rất thích việc rượu vang này đang ở giai đoạn phát triển của mình, tức là hoa quả tươi mới chuyển dần sang trạng thái chín kỹ, tạo nên một hương vị đặc biệt và khác biệt so với các loại rượu vang khác.

Gợi ý cho bạn một vài món ăn phù hợp với chai 1982 AOC Bordeaux này:

  • Gà quay: với vị ngọt của thịt gà và hương vị đậm đà, rượu vang này sẽ giúp tăng cường hương vị và độ ngon của món gà quay.
  • Gà rang muối: món ăn này có vị mặn, giòn và thơm ngon, tuy nhiên nếu kết hợp với rượu vang 1982 AOC Bordeaux, sẽ tạo ra một sự kết hợp độc đáo và tinh tế.
  • Xúc xích nướng: món ăn này có vị cay nồng đặc trưng, nếu kết hợp với rượu vang này, sẽ giúp giảm đi cảm giác cay và tăng cường hương vị của món ăn.
  • Thịt lợn xiên nướng lá móc mật: món ăn này có vị ngọt, thơm và đậm đà, sẽ kết hợp tốt với rượu vang này, tạo nên một hương vị đặc biệt và khác biệt.
  • Bò lúc lắc: với vị thịt bò mềm mại và giòn, kết hợp với rượu vang 1982 AOC Bordeaux sẽ giúp tăng cường hương vị và độ ngon của món ăn này.
  • Bò bít tết khoai tây nghiền: món ăn này có vị béo ngậy, kết hợp với rượu vang này sẽ giúp giảm bớt cảm giác ngấy và tạo ra một hương vị tuyệt vời.
  • Sườn cừu nướng lá hương: món ăn này có vị ngọt và thơm ngon, kết hợp với rượu vang 1982 AOC Bordeaux sẽ tạo ra một sự kết hợp đặc biệt và tinh tế.

Rượu vang bịch 1982 Merlot 3L

Phiên bản vang bịch này của 1982 khá tiện lợi.

Bên cạnh đó là giống nho Merlot mang đến hướng vị khác hẳn những dòng vang 1982 ở trên.

Khi nhắm mắt để cảm nhận hương thơm của chai rượu này, mình đã cảm nhận được một số nốt hương của anh đào đen và lý chua đen, tạo nên một hương vị đặc trưng và tinh tế. Đặc biệt, sự mềm mại của tannin trong chai rượu này mang lại cho nó một hương vị tươi mát tuyệt vời ở hậu vị.

Với dung tích lên đến 3L, chai rượu vang bịch này rất tiện lợi và dễ bảo quản hơn so với các chai rượu vang thường. Nếu bạn có kế hoạch tổ chức một bữa tiệc lớn hoặc một sự kiện đặc biệt, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bản thân tôi cũng rất thích sử dụng chai rượu vang bịch này trong các dịp đặc biệt như lễ, tết hay tiệc sinh nhật.

Ngoài ra, rượu vang bịch 1982 Merlot còn rất thích hợp để kết hợp với các món ăn như salad, soup, pasta, thịt heo muối,… Tôi đã thử kết hợp nó với một số món ăn và phải nói, kết quả rất tuyệt vời.

Giá rượu vang 1982 là bao nhiêu?

VANG 1982GIÁ
Rượu vang 1982 Ug Bordeaux Cabernet Franc170.000 VND
Rượu vang 1982 Ug Bordeaux Sauvignon Blanc170.000 VND
Rượu vang 1982 AOC Bordeaux300.000 VNĐ
Rượu vang bịch 1982 Merlot450.000 VNĐ

Bảng giá rượu vang 1982.

Kết luận

Điều đặc biệt là giá của các chai rượu vang 1982 này vô cùng hợp lý và phù hợp với nhu cầu của nhiều người mới tập uống rượu vang so với các loại rượu vang Bordeaux khác.

Nếu bạn đang quan tâm đến các loại rượu vang nhập khẩu giá rẻ, bạn nên liên hệ với Wine Wander để được tư vấn và mua các sản phẩm tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rượu vang, Wine Wander cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Hãy truy cập website của Wine Wander hoặc liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi trải nghiệm những chai rượu vang nhập khẩu tuyệt vời này.

Thông tin liên hệ

Wine Wander – Hầm rượu vang ngon nhập khẩu uy tín, giá rẻ TP.HCM

Các liên kết khác đến Wine Wander

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 bí kiếp giúp bạn mua rượu vang ngon giá rẻ

7 chai rượu vang gói quà tết đẹp, có giá trị cao 2024

Tìm hiểu giống nho làm rượu vang Merlot