5 thương hiệu rượu vang ở Việt Nam

 Bạn muốn biết điều gì khi tìm kiếm “Các thương hiệu rượu vang ở Việt Nam“?

Có phải bạn muốn biết:

  • Các thương hiệu rượu vang được sản xuất tại Việt Nam để tìm hiểu thị trường rượu vang Việt Nam
  • Các thương hiệu rượu vang nổi tiếng ở Việt Nam để biết nên mua rượu vang loại nào ngon làm quà tặng

Dù mục đích của bạn là gì đi nữa,

Nội dung của bài viết ngày hôm nay,

Wine Wander sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn về việc sản xuất rượu vang Việt Nam cũng như các thương hiệu rượu vang ở Việt Nam được nhập khẩu từ nước ngoài.

Từ đó giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường rượu vang Việt Nam

Chúng ta sẽ bắt đầu với

Các thương hiệu rượu vang ở Việt Nam

Các thương hiệu rượu vang ở Việt Nam (Nhập khẩu)

Nếu lên google search “các loại rượu vang” hay “rượu vang nhập khẩu” bạn sẽ tìm thấy các bài viết nói về

Hoặc,

Có vẻ những cách gọi có còn quá chúng chung và không tập trung vào chính xác chai rượu vang nào để mua hoặc tham khảo.

Nên danh sách dưới đây sẽ tập trung chính xác vào tên thương hiệu rượu vang nổi tiếng được nhiều người biết đến và sử dụng.

Rượu vang F – Rượu vang quốc dân cao cấp

Rượu vang F Negroamaro là dòng rượu vang đỏ đậm đà và sang trọng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Được sản xuất bởi nhà sản xuất hàng đầu của vùng Puglia, Ý.

Hơn nữa, rượu vang F được coi là sản phẩm tiêu biểu trong các dòng vang cao cấp của nhà San Marzano.

Với màu đỏ rực rỡ bắt mắt và những ánh tím lộng lẫy hắt trên thành ly, chai rượu vang F Negroamaro là điểm nhấn đầy ấn tượng cho bất kỳ ai yêu vang.

ruou vang f thuong hieu ruou vang o viet nam

Hương vị của chai rượu vang này cực kỳ tinh tế, phức tạp, cao cấp và sang trọng, với hương thơm trái cây đỏ thoải mái dễ chịu như anh đào, việt quất và quả lý chua đen.

  • Mùi thơm vanila và sô cô la tinh tế phức tạp hơn đến từ quá trình ngâm ủ gỗ sồi 12 tháng.
  • Vị hoa quả chín xen lẫn vị chát tannin cân đối, mịn màng như nhung tạo nên hương vị tinh tế cho chai rượu vang F.
  • Vị acid nhẹ nhàng sắc sảo tạo nên độ tươi mát dễ chịu.
  • Hậu vị của chai rượu vang F đọng lại rất lâu, mang đến sự thư giãn tuyệt vời sau khi thưởng thức với các mon ăn kèm với rượu vang đỏ.

Chai rượu vang F Negroamaro được đóng gói đầy đủ trong hộp sơn mài hay hộp giấy đơn, hộp đôi, hộp ba và có cả thùng gỗ 6 nguyên bản tùy vào sở thích của khách hàng. Chữ cái F trên chai rượu vang này tượng trưng cho Feudi di San Marzano, một phần lịch sử của nhà sản xuất, và đã trở thành một dấu ấn chất lượng cho loại rượu vang Negroamaro này.

Advertisement

Nhờ những đặc điểm đó mà rượu vang F thường được xếp vào hàng các hộp quà tặng rượu vang cao cấp để tặng cho những đối tác, khách hàng quan trọng. Nếu bạn cũng đang tìm một chai vang làm quà tặng hãy cân nhắc đến vang F.

Nhờ vào chất lượng hoàn mỹ, từ khi du nhập vào Việt Nam cách đây 10 năm chai vang F Negroamaro đã nhanh chóng trở thành một trong những chai rượu vang bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.

Đó là thương hiệu rượu vang ở Việt Nam nhập khẩu từ Ý, bây giờ chúng ta sẽ đến một thương hiệu cũng nổi tiếng không kém ở thị trường Việt Nam những có giá rẻ hơn đến từ một trong 7 nước sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất thế giới – Nước Pháp

Rượu vang 1982 – Rượu vang quốc dân tầm trung

Rượu vang 1982 Ug Bordeaux là thương hiệu rượu vang giá rẻ đặc biệt khi mang trên mình những đặc trưng của vùng Bordeaux, Pháp.

Như bạn đã biết,

Bordeaux là một nơi rất nổi tiếng trong việc sản xuất rượu vang vì có điều kiện thời tiết tốt và diện tích trồng nho rộng lớn.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu tại sao nơi này lại cho ra đời rượu vang giá rẻ này và rượu vang 1982 có những loại nào.

Rượu vang Pháp 1982 UG Bordeaux trắng và đỏ

Rượu vang 1982 Ug Bordeaux có hai loại là đỏ và trắng. Cả hai loại đều có những đặc điểm riêng biệt khiến cho người uống cảm thấy thích thú.

Rượu vang 1982 đỏ có màu đỏ ruby rực rỡ và hương thơm ngọt thanh từ các loại quả chín kết hợp với vị cay nồng từ tiêu đen và hương vani từ thùng gỗ sồi khi lão hóa. Tất cả những hương vị này hòa quyện với nhau để tạo ra một hương vị tinh tế và đan xen hoàn hảo. Dư vị của rượu vang đỏ kéo dài trong vòm họng và rất quyến rũ.

Trong khi đó,

Với phiên bản trắng, rượu vang 1982 Ug Bordeaux được tạo nên từ giống nho Sauvignon Blanc, mang đến sắc vàng rơm tươi sáng và bản ghi chú hương vị gắn liền với phức hợp hương thơm từ cam, quýt, bưởi, ctuojn cực kỳ sảng khoái.

Rượu vang 1982 trắng này có cấu trúc cân bằng tốt, hương vị tươi mới và nhẹ nhàng với phức hợp hương thơm trái cây được thể hiện rõ ràng hơn trong vòm miệng. Chai vang trắng này sở hữu hàm lượng tanin hoàn hảo với hậu vị rõ ràng và bền bỉ trong vòm họng.

Để tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu 1982 này, mời bạn đọc bài viết review Rượu vang 1982 Ug Bordeaux Families để cập nhật những thông tin mới nhất.

Rượu vang Passion – Vang Việt Nam có nguồn gốc từ Chile

Passion là một trong các thương hiệu rượu vang ở Việt Nam đến từ Chile nhưng là của Việt Nam.

Cụ thể Passion thuộc sở hữu của độc quyền của Công ty TNHH Rượu Thế Giới.

Thương hiệu này được tuyển chọn từ các giống nho ngon nhất như Cabernet SaugvinonMerlotShiraz và giống nho Sauvignon blanc tại những vùng làm rượu vang nổi tiếng.

Rượu vang Passion được kiểm tra và tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi phân phối ra thị trường, với triết lý kinh doanh “Chất lượng là trên hết”.

Thương hiệu này mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một loại đồ uống đẳng cấp, có lợi cho sức khoẻ, phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại và ngày càng phát triển.

Với tư duy sáng tạo, luôn tìm tòi đổi mới và sự chỉnh chu, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất kết hợp cùng đội ngũ tâm huyết lâu năm kinh nghiệm, Rượu vang Passion đã trở thành thương hiệu rượu vang số 1 tại Việt Nam.

Rượu vang Passion: Top 5 chai vang Wine of Chile giá siêu rẻ

Tham khảo thêm thông tin tại: Top 5 chai vang Passion Wine of Chile giá rẻ

Rượu vang ngọt Moscato

Thêm một thương hiệu rượu vang ở Việt Nam nổi tiếng đến từ Ý.

Moscato là loại rượu vang ngọt ngào được làm từ giống nho Muscat, trồng trên khắp thế giới như Úc, Pháp, Nam Mỹ và đặc biệt là Ý. Nho Muscat có hơn 200 giống khác nhau, trong đó giống Muscat Blanc và Petits Grains (hay còn gọi là Moscato Bianco) là giống nho chính để làm rượu vang Moscato tại Ý.

Rượu vang Moscato có nhiều loại như rượu chưng cất, sủi tăm hay cường hóa, tuy nhiên, loại phổ biến nhất là Moscato d’Asti sủi bọt nhẹ. Khác với các loại rượu trắng khô, Moscato có hương vị ngọt ngào, thơm và đậm đà hương vị hoa quả. Nho Muscat có lượng đường dư cao nhưng ít axit, đó là điều góp phần tạo nên hương vị ngọt ngào đặc trưng của rượu vang Moscato.

Nếu bạn thưởng thức rượu Moscato, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của trái cây như đào, mơ, cam quýt cùng các nốt hương hoa tinh tế như cánh hoa hồng và hoa cơm cháy. Rượu vang ngọt Moscato là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích rượu vang ngọt và muốn khám phá thêm về hương vị độc đáo của loại rượu này.

Các thương hiệu rượu vang sản xuất ở Việt Nam

Rượu vang đà lạt

Rượu vang Đà Lạt có thể được xem là thương hiệu rượu danh tiếng của Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ Châu Âu và mang hương vị đậm đà của vang Pháp.

Rượu vang Đà Lạt là niềm tự hào của Việt Nam khi là sản phẩm rượu hiếm hoi được xuất khẩu ra các nước và được yêu chuộng. Hương vị thơm ngon hảo hạng được tạo nên từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn chất lượng như giống nho Cabernet Sauvignongiống Merlot hay giống Chardonnay.

Chateau Dalat Signature shiraz

Công ty Cổ phần Thực phẩm Lâm Đồng – Ladofoods, là nhà sản xuất và phân phối rượu vang Đà Lạt lớn nhất tại Việt Nam. Được kế thừa trên nền tảng xưởng rượu Lafaro của người Pháp, xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 20, Ladofoods luôn nỗ lực phấn đấu để khẳng định vị thế là nhà làm vang số 1 tại Việt Nam.

Với nhà máy sản xuất quy mô lớn nhất Việt Nam tiêu chuẩn Châu Âu, Ladofoods có công suất sản xuất rượu vang lên đến 5 triệu lít/năm. Điều này cho phép công ty có thể cung cấp cho thị trường nhiều loại rượu vang chất lượng theo chuẩn mực quốc tế.

Ngoài rượu vang Đà Lạt, Ladofoods còn sản xuất nhiều loại rượu khác như rượu nho, rượu mơ, rượu táo… Sản phẩm vang đầu tiên của Việt Nam lịch sử lâu đời từ đầu thế kỷ 20 cũng được Ladofoods tiếp tục sản xuất và phân phối.

Với uy tín và chất lượng sản phẩm, rượu vang Đà Lạt của Ladofoods đã trở thành thương hiệu rượu vang Việt Nam để cạnh tranh với các loại rượu vang nhập khẩu khác.

Đặt biệt,

Có chai Chateau Dalat Signature Shiraz – Sản phẩm Vang đỏ đặc biệt với tự hào là dòng vang chính thức chiêu đãi các Nguyên thủ tại Apec 2017.

vang do Chateau Dalat Signature shiraz

Rượu vang sim rừng Măng Đen

Một lần đến Măng Đen du lịch, mình đã được nghe về một câu chuyện vô cùng đặc biệt về rượu vang sim rừng Măng Đen. Câu chuyện bắt đầu từ một người phụ nữ tên là Nhiệm, một người đã trải qua nhiều khó khăn trong cuộc đời. Nhìn thấy cánh đồng sim chín mọng rộng lớn, chị đã quyết tâm tìm cách cứu trợ cho đồng bào nghèo khó.

Chị Nhiệm đã bắt đầu nghiên cứu và thử nghiệm thực tế với chiết xuất từ trái sim rừng. Nhờ vào công nghệ men vi sinh và kết nối với những chuyên gia Pháp tại vùng rượu Bordeaux nổi tiếng, chị đã tạo ra những chai rượu vang sim rừng Măng Đen đậm đà và thơm ngon.

Những trái sim từ rừng măng đen do đồng bào dân tộc miền núi hái vào dịp hè và sang thu. Việc hái sim phải nhẹ nhàng, khéo léo để sim không bị dập vậy nên thường là việc của nữ giới dân tộc thiểu số. Mùa sim kéo dài hơn 3 tháng đã giúp hàng nghìn hộ dân nghèo Xê Đăng có nguồn thu nhập đáng kể.

ruou vang sim rung mang den

Công ty TNHH MTV Sim Thiên Sơn thu mua sim tận nhà từ người dân hái sim và kết hợp với công nghệ sản xuất rượu vang của Bordeaux và men sản xuất rượu của Pháp để tạo ra loại rượu vang sim rừng Măng Đen độc đáo và đặc biệt.

Rượu vang sim rừng Măng Đen không chỉ là sản phẩm chất lượng và độc đáo mà còn mang ý nghĩa nhân văn, cứu trợ cho đồng bào nghèo khó ở miền núi.

Mỗi chai rượu vang sim rừng Măng Đen được bán ra là một câu chuyện đằng sau, là niềm tự hào về đất nước và văn hóa Việt Nam.

Kết luận

Tổng kết lại, việc lựa chọn thương hiệu rượu vang phù hợp là rất quan trọng để có được trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời.

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về các thương hiệu rượu vang ở Việt Nam được nhiều người biết đến và tìm kiếm như: Rượu vang Frượu vang 1982rượu vang Passionrượu vang Đà Lạt.

Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh rượu vang, hay đang tìm rượu vang để làm quà tặng doanh nghiệp với số lượng lớn.

Đừng ngại liên hệ với Wine Wander để được từ vấn tỷ mỉ hơn.

Wine Wander sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ pháp lýhóa đơn VAT và chiết khấu ưu đãi trực tiếp cho người mua. Đó là một lựa chọn tốt cho những khách hàng muốn bắt đầu kinh doanh rượu vang hoặc đơn giản là mua rượu vang làm quà tặng.

Với các thông tin và lời khuyên trong bài viết, hy vọng rằng các bạn sẽ có được sự hiểu biết và lựa chọn được những thương hiệu rượu vang phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Hãy thưởng thức rượu vang một cách tận hưởng và có trải nghiệm tuyệt vời!

Thông tin liên hệ

Wine Wander – Hầm rượu vang ngon nhập khẩu uy tín, giá rẻ TP.HCM

Các liên kết khác đến Wine Wander

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 bí kiếp giúp bạn mua rượu vang ngon giá rẻ

7 chai rượu vang gói quà tết đẹp, có giá trị cao 2024

Tìm hiểu giống nho làm rượu vang Merlot